Tin tức - Thông báo - Cơ hội việc làm - Tuyển sinh

100% sinh viên về nhận bằng Kỹ sư Điện, Kỹ sư xây dựng đã có việc làm
21-05-2024 16:04
Ngày 19/5/2024, Phân hiệu Đại học Huế tổ chức lễ trao bằng kỹ sư năm 2024.

          Tham dự lễ trao bằng có TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu, Th. Lê Thị Hương Loan – Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, các sinh viên tốt nghiệp.

        TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế phát biểu chúc mừng các Tân kỹ sư

         Sau khi tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công, Phân hiệu Đại học Huế đã gấp rút chuẩn bị hồ sơ để tổ chức sớm lễ trao bằng cho các kỹ sư tốt nghiệp lần này, trong số đó có 19 kỹ sư Điện, Kỹ sư xây dựng hoàn thành và được nhận bằng tại buổi lễ.

Đại diện các Tân kỹ sư tặng hoa tới Ban Giám đốc Phân hiệu và tri ân thầy cô giáo

         Thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Huế trao bằng và phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế chúc mừng sự nỗ lực của các học viên, sinh viên. Sự hỗ trợ, đồng hành của các giảng viên, các phòng, khoa, Bộ môn và quý bậc phụ huynh để các em có được tấm bằng kỹ sư hôm nay. Đồng thời kỳ vọng các bạn sẽ thành công & phát triển trong công việc, cuộc sống. Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị luôn chào đón các bạn trở về để lắng nghe câu chuyện thành công của tất cả các em...

        TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế  trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

        Trong 19 bạn nhận bằng Kỹ sư đợt này, ngoài các bạn liên thông đã có việc làm trước đó, các sinh viên chính quy tốt nghiệp Đại học vừa ra trường cũng đã thông báo tới nhà trường đã ứng tuyển và có việc làm tại các đơn vị trong tỉnh. 

 Thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Huế trao bằng và phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế trao bằng kỹ sư cho các sinh viên

        Đây là kết quả nổ lực của mỗi tân kỹ sư, có sự đồng hành hỗ trợ của các giảng viên của Phân hiệu Đại học Huế trong việc kết nối việc làm cho sinh viên sau khi ra trường đến các doanh nghiệp, đơn vị đang tuyển dụng và là đối tác của đơn vị trong nhiều năm qua.

Các tân kỹ sư chụp ảnh lưu niệm cho cùng các thầy cô giáo

 

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế