Thông báo - Tuyển sinh

Cử cán bộ tuyển sinh về tận trường, vào tận lớp để hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển sớm vào Đại học
22-04-2024 17:28
Từ ngày 6/4 đến hết ngày 15/6, Đại học Huế đã chính thức mở cổng đăng ký xét tuyển Đại học sớm bằng phương thức học bạ cho học sinh 12 trên cổng thông tin xét tuyển. Cán bộ tuyển sinh Phân hiệu Đại học Huế đã tận tình hướng dẫn các thí sinh.

TS. Lê Tiến Hữu - Giảng viên Phân hiệu Đại học Huế chia sẻ định hướng nghề nghiệp cho học sinh 12

          Trước thời điểm mở cổng đăng ký xét tuyển Đại học năm 2024, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã phối hợp với nhiều đơn vị trường học để tổ chức định hướng nghề nghiệp cho học sinh, chia sẻ các thông tin mới về kỳ thi Tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm 2024 cho học sinh 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Các thí sinh 12 thích thú chụp ảnh cùng cán bộ tuyển sinh của Phân hiệu Đại học Huế

          Ngay khi Cổng đăng ký xét tuyển sớm của Đại học Huế chính thức mở tại địa chỉ https://dkxt.hueuni.edu.vn/, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tiếp tục về tận các trường THPT, vào các lớp học để hướng dẫn cho các em các thao tác đăng ký, cách thức lựa chọn Tổ hợp đăng ký, kỹ thuật đăng ký Online để thí sinh thuận tiện trong công tác xét tuyển Đại học vào Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị ( mã trường DHQ).

Cán bộ tuyển sinh DHQ vào từng lớp học để hướng dẫn cho các em

        Năm 2024, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị vẫn giữ nguyên các phương thức xét tuyển ổn định như mọi năm để thí sinh dễ dàng đăng ký.

         +PT1:Xét tuyển bằng điểm thi TN THPT năm 2024

         +PT2:Xét tuyển bằng học bạ THPT ( Điểm Tổ hợp môn xét tuyển của HK1 lớp 11+ HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12. Tổng điểm >=18 điểm là đạt điều kiện)

Thông tin tuyển sinh Đại học chính quy của DHQ năm 2024 dành cho học sinh 12 cả nước

           Quá trình hướng dẫn thí sinh đăng ký, nhiều học sinh khá hào hứng với thông tin Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị có nhiều ưu đãi dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển sớm thành công như: Miễn lệ phí xét tuyển, Miễn phí tiền ở Ký túc xá cả 4 năm ĐẠI HỌC, DHQ có mức học phí thấp nhất trong TOP các trường thuộc Đại học Huế. Ngoài ra trong quá trình học tập tại Phân hiệu Đại học Huế, các em được hưởng các chính sách ưu tiên về: Sinh viên qua năm 3 thực tập có lương Sinh viên được tham gia NCKH cùng Giảng viên, Nhiều HỌC BỔNG hấp dẫn từ Báo Tuổi trẻ, Tiền Phong, HB Nguyễn Trường Tộ, HB Khuyến khích học tập.. Tốt nghiệp bằng Kỹ sư do Đại học Huế cấp, được giới thiệu sinh viên tốt nghiệp tới các doanh nghiệp ký kết, hợp tác và làm việc ở các nhà máy doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh...

Các kỹ sư tốt nghiệp tại DHQ vui mừng sau khi nhận bằng chính quy của Đại học Huế

         Từ ngày 6/4 đến hết ngày 15/6, thí sinh truy cập vào địa chỉ https://dkxt.hueuni.edu.vn và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây là có thể đăng ký xét tuyển sớm thành công vào Đại học Huế. Trình tự các bước như sau:

       * Bước 1:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 2:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 3:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 4:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 5:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 6:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 7:

Nhập mô tả ảnh tại đây

        * Bước 8:

Nhập mô tả ảnh tại đây

        * Bước 9:

Nhập mô tả ảnh tại đây

        * Bước 10, 11, 12

Nhập mô tả ảnh tại đây

         * Bước 13:

 

         * Bước 14:

Nhập mô tả ảnh tại đây

         *Bước 15:


Nhập mô tả ảnh tại đây
Quá trình đăng ký Online gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ các em liên hệ 0974098168 - 0974119777 để kịp thời xử lý cho các em. CHÚC CÁC EM ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG VÀO PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC HUẾ TẠI QUẢNG TRỊ

 


 

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế