Tin tức

Đề xuất nhiều định hướng ưu tiên trong công tác phối hợp nghiên cứu khoa học và công nghệ giai đoạn 2025 – 2030
11-10-2024 08:28
Ngày 10/10, tại Hội thảo “Đề xuất các ý tưởng, xây dựng danh mục nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ năm 2025” do UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức. TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã có báo cáo tham luận, trong đó đề xuất một số định hướng ưu tiên trong công tác phối hợp nghiên cứu khoa học và công nghệ giai đoạn 2025 – 2030.

TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tham luận tại Hội thảo

Là đơn vị thuộc Đại học Huế,  đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị - Phân hiệu Đại học Huế đã phát huy năng lực nghiên cứu của cán bộ giảng viên Đại học Huế nói chung, của đơn vị nói riêng trong nghiên cứu khoa học và công nghệ, đóng góp nhiều đề tài nghiên cứu cấp Bộ, cấp tỉnh và cấp Đại học Huế. Từ năm 2019 đến nay, viên chức người lao động của Phân hiệu Đại học Huế đã có 2 đề cấp Bộ GD& ĐT, 2 đề tài cấp tỉnh, 7 đề tài cấp Đại học Huế, nhiều đề tài cấp cơ sở. Đặc biệt, có 2 đề tài thực hiện từ năm 2025 cấp Bộ GD&ĐT đã được phê duyệt.

       Hội thảo có sự tham gia của các Sở, Ban, ngành và các đơn vị đào tạo, các nhà nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

        Tham gia Hội thảo “Đề xuất các ý tưởng, xây dựng danh mục nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ năm 2025”, TS. Phạm Thế Kiên - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị thay mặt tập thể những người làm nghiên cứu khoa học của đơn vị, cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh Quảng Trị, của Sở KH_CN tỉnh Quảng Trị tạo điều kiện để các nhà khoa học có cơ hội đóng góp nghiên cứu của mình vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, kỳ vọng vào sự hợp tác, phối hợp và phê duyệt nhiều đề tài nghiên cứu trong thời gian tới.

        Đề xuất các nội dung ưu tiên trong nghiên cứu khoa học và công nghệ giai đoạn 2025 – 2030, TS. Phạm Thế Kiên nhấn mạnh một số định hướng ưu tiên về lĩnh vực Khoa học Giáo dục, Công nghệ Kỹ thuật, Khoa học môi trường với các đề tài nghiên cứu mang tính sáng tạo, đột phá và cụ thể phù hợp với nhu cầu kinh tế - xã hội- giáo dục của địa phương./.

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế