Tin tức

Phân hiệu Đại học Huế giao lưu thể thao với các trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh
25-03-2024 09:09
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã thành lập đội bóng chuyền nam và đội bóng đá nữ giao lưu với các trường Cao đẳng, Trung cấp trong Khối thi đua các trường Đại học-Cao đẳng-Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề tỉnh Quảng Trị.

         Hoạt động giao lưu bóng chuyền nam và bóng đá nữ lần này nằm trong Kế hoạch của Khối các trường Đại học-Cao đẳng-Trung cấp chuyên nghiệp và Dạy nghề tỉnh Quảng Trị. 

Đội bóng chuyền nam và bóng đá nữ tham gia giao hữu với các đơn vị bạn

         Các trận thi đấu giao hữu giữa Phân hiệu Đại học Huế với các trường diễn ra trong 2 ngày từ 23-24/3, theo hình thức chia bảng và thi đấu giao hữu vòng tròn tính điểm.

Đội bóng chuyền nam với nhiều pha bóng đẹp, gay cấn với đội bạn

         Mỗi đội bóng tham gia giao hữu đều có thành viên đội là cán bộ giảng viên và sinh viên, trong đó có ít nhất là 2 cán bộ giảng viên trong đội để thi đấu trên tinh thần rèn luyện thể thao giao lưu an toàn, đoàn kết và vui vẻ.

Pha tranh chấp bóng gay cấn giữa đội bóng đá nữ Phân hiệu Đại học Huế với Cao đẳng Kỹ thuật Quảng Trị

         Trong đợt giao lưu thể thao lần này, 2 đội bóng của Phân hiệu Đại học Huế đều lần lượt gặp các đội Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Kỹ thuật, Trung cấp Nghề GTVT, Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe, Trung cấp Mai Lĩnh. 

Niềm vui của các cầu thủ sau đợt giao hữu với các đơn vị

         Trải qua các trận đấu gay cấn, nhiều pha bóng hấp dẫn đã đem lại sự hứng khởi, vui tươi cho các cầu thủ cũng như các cổ động viên ngoài sân, tạo được sân chơi hết sức ý nghĩa nhân dịp chào mừng ngày 26/3 sắp tới.

Hai đội bóng chuyền nam và bóng đá nữ đều được nhận giải thưởng trong đợt giao hữu

         Sau hoạt động giao lưu bóng đá, bóng chuyền lần này; Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tiếp tục phát động cán bộ giáo viên và sinh viên tập luyện cầu lông để chuẩn bị cho giao hữu cầu lông với các đơn vị trong dịp 30/4 sắp tới.

VĂN HUẾ

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế