Tin tức - Thông báo - Tuyển sinh

Phân hiệu Đại học Huế mở xét học bạ đợt 1 năm 2024
04-06-2024 10:24
Trong 3 phương thức xét tuyển năm 2024 bao gồm xét tuyển điểm thi, xét tuyển học bạ , tuyển thẳng; Phân hiệu Đại học Huế dành 20 chỉ tiêu cho mỗi ngành đối với phương thức xét tuyển học bạ nhằm giảm áp lực cho thí sinh, tạo tâm lý yên tâm để thí sinh toàn tâm vào ôn thi tốt nghiệp THPT.

​         Phương thức xét tuyển học bạ giúp thí sinh chủ động sớm trong lựa chọn ngành học ưa thích để đăng ký sớm. Đối với Phân hiệu Đại học Huế, phương thức này áp dụng cho cả 5 ngành Kỹ thuật bao gồm: Công nghệ Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế xây dựng. Những thí sinh có điểm học bạ trung bình đều nắm khả năng cao đậu Đại học khi đăng ký tham gia xét tuyển tại Phân hiệu Đại học Huế.

Các ngành xét tuyển học bạ và Tổ hợp môn xét tuyển

         Cách lấy điểm xét tuyển học bạ sẽ lấy điểm tổ hợp môn xét tuyển của ngành đó, thí sinh lựa chọn Tổ hợp môn nào có điểm cao hơn để đăng ký để chắc chắn điểm đậu và sau này có cơ hội cạnh tranh ngôi vị thủ khoa đầu vào để nhận học bổng từ Đại học Huế. Điểm xét tuyển được tính như sau: Điểm 3 môn trong Tổ hợp Học kỳ 1 của lớp 11 + Học Kỳ 2 của lớp 11 + Học kỳ 1 của lớp 12 >=18 điểm. Thí sinh thực hiện theo công thức trên mà điểm >=18 điểm là đủ điểm đậu như điểm sàn của các năm về trước tại Phân hiệu Đại học Huế.

         Một ưu điểm của phương thức này là thí sinh có thể biết được kết quả xét tuyển sớm, không quá áp lực khi ôn thi Đại học, chỉ cần đậu tốt nghiệp là đủ điều kiện trúng tuyển Đại học nơi mình đăng ký xét tuyển sớm.

         Phương thức xét tuyển sớm bằng học bạ đều công bằng như các phương thức khác, thí sinh khi trúng tuyển đều có quyền lợi như nhau. Ngoài ra khi thí sinh đăng ký xét tuyển và trúng tuyển, nhập học tại Phân hiệu Đại học Huế sẽ được MIỄN PHÍ KÝ TÚC XÁ CẢ 4 NĂM HỌC. Đây là một trong những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC HUẾ.

         Thời hạn đăng ký xét tuyển học bạ đợt 1 vào Phân hiệu Đại học Huế đến ngày 15/6/2024, thí sinh có thể truy cập link xét tuyển chung từ Đại học Huế, sau đó chọn xét tuyển vào Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị ( mã trường DHQ), chọn các ngành yêu thích, lựa chọn tổ hợp xét tuyển có điểm cao để đăng ký. Link xét tuyển học bạ chung của Đại học Huế truy cập tại https://dkxt.hueuni.edu.vn/

         Hoặc có thể đăng ký nhanh tại link Website của đơn vị, sau đó bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ và hỗ trợ các thí sinh hoàn thành đăng ký, gửi kết quả đăng ký thành công cho thí sinh tại link https://qtb.hueuni.edu.vn/tu-van-tuyen-sinh/tuyen-sinh-nam-2024/dhcq

Chào đón team 2k6 đăng ký xét tuyển học bạ vào DHQ 

 

MỘT SỐ CHIA SẺ CỦA CỰU SINH VIÊN DHQ KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC HUẾ

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế