Tin tức

Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư năm 2022
13-10-2022 15:31
Sáng ngày 13/10/2022, Phân hiệu Đại học Huế đã trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các tân kỹ sư của 3 ngành: Kỹ thuật công trình xây dựng, Kỹ thuật điện – điện tử, Công nghệ kỹ thuật môi trường.

Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn, các giảng viên tham gia giảng dạy, đặc biệt còn có gia đình, bạn bè, người thân và các tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp.  

Xếp loại kết quả tốt nghiệp năm 2022, có 11% sinh viên xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc và loại Giỏi; 89% sinh viên xếp loại Khá.

TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thế Kiên – Giám đốc Phân hiệu nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương thành tích của các Tân kỹ sư: “ Phân hiệu Đại học Huế đánh giá rất cao sự nổ lực và cố gắng của các em trong hơn 4 năm qua. Tấm bằng Kỹ sư mà các em nhận được ngày hôm nay là một dấu mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của các tân kỹ sư, ghi nhận sự cố gắng của các em và gia đình. Với những kiến thức và kỹ năng mà các em đã thu nhận được, các em sẽ có đủ năng lực, nghị lực và bản lĩnh để đối mặt với mọi khó khăn, thử thách và thành công trong cuộc sống”.

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, là một dấu mốc không thể nào quên trong cuộc đời của mỗi tân kỹ sư. Chúc mừng các tân kỹ sư đã hoàn thành chặng đường hơn 4 năm đại học. Một hành trình dài đầy cung bậc cảm xúc khép lại cùng với nhiều kỷ niệm và mở ra một hành trình mới tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế