Tin tức

Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
10-09-2024 10:24
Ngày 09/9/2024, Đảng uỷ Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã tổ chức buổi lễ trang trọng, kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam

        Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới

         Tham dự buổi lễ, có TS. Phạm Thế Kiên, ĐUV Đảng uỷ cơ quan Đại học Huế - Giám đốc Phân hiệu Đại học Huế; Ths Lê Thị Hương Loan -  Bí thư Đảng uỷ Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

         Ths. Lê Thị Hương Loan - Bí thư Đảng uỷ Phân hiệu, Bí thư chi bộ Tổ chức Hành chính công bố Quyết định kết nạp Đảng viên mới

        Trong đợt kết nạp Đảng viên mới lần này, có 4 quần chúng ưu tú: TS. Lê Tiến Hữu, Ths. Nguyễn Nữ Thanh Thảo, sinh viên Đặng Đăng Nhật, sinh viên Nguyễn Bá Nhân. Đây là các quần chúng ưu tú hiện là giảng viên và sinh viên thuộc các chi bộ Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Đào tạo -KHCN. Các đồng chí được kết nạp lần này đều được theo dõi, rèn luyện, thử thách qua môi trường sinh hoạt chuyên môn và phong trào Đoàn. Những nỗ lực cố gắng của 4 quần chúng đã được các tập thể đơn vị, Đoàn Thanh niên ghi nhận và giới thiệu chi bộ để làm thủ tục hồ sơ trình Đảng uỷ cấp trên xem xét kết nạp. 

         Quá trình thẩm tra lý lịch quần chúng, các đồng chí và gia đình đều có lí lịch rõ ràng, đạo đức tư cách tốt, tham gia tốt các hoạt động của đơn vị và địa phương. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.

Ths. Lê Thị Hương Loan - Bí thư Đảng uỷ Phân hiệu, Bí thư chi bộ Tổ chức Hành chính  trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Nữ Thanh Thảo

        Ths. Phan Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ Phòng Đào tạo-KHCN trao Quyết định cho đồng chí Lê Tiến Hữu

Ths. Phan Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ Phòng Đào tạo-KHCN trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Bá Nhân

Ths. Phan Văn Hoàng - Bí thư Chi bộ Phòng Đào tạo-KHCN trao Quyết định cho đồng chí  Đặng Đăng Nhật

        Tại buổi lễ Kết nạp Đảng viên mới, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên Phân hiệu Đại học Huế, 4 đảng viên mới được kếtnạp lần này lần lượt tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

         Đại biểu và các đảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới

        Thay mặt cho toàn thể đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính, chi bộ Phòng Đào tạo -KHCN, Ths Lê Thị Hương Loan và Ths Phan Văn Hoàng đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới, cử đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế