Tin tức - Sự kiện

Giải Quần vợt chào mừng Ngày Quốc khánh 02/9/2024
25-08-2024 14:52
Ngày 25/8, CLB Tennits Giáo dục Quảng Trị tổ chức giải Quần vợt chào mừng Ngày Quốc Khánh nước CHXHCn Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) với sự tham gia của 12 cặp đôi đến từ các đơn vị tham gia CLB Tennis ngành giáo dục Quảng Trị.

       Giải đấu được tổ chức trong 1 ngày với sự tham gia của 12 cặp đôi, chia làm 4 bảng. Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị có đại diện 01 cặp đôi là TS. Phạm Thế Kiên -  Giám đốc Phân hiệu và TS. Nguyễn Tuấn Anh - Khoa KTXD thuộc bảng D của giải đấu.

Ông Mai Huy Phương và Ông Võ Văn Minh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị trao cup và quà cho cặp đôi Phân hiệu

        Giải đấu khai mạc từ 6h00 sáng và kéo dài đến 13h30 cùng ngày, cặp đôi đại diện cho Phân hiệu Đại học Huế đã thi đấu ăn ý, có những cú đánh đẹp được khán giả cổ vũ hết sức nhiệt tình, liên tiếp dành thắng lợi ở các vòng đấu với tỷ số áp đảo.

       Chung kết, cặp đôi Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị gặp cặp đôi của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị, hai bên đã thi đấu hết sức gay cấn, cống hiến những pha bóng hấp dẫn, đôi co, đẳng cấp khiến cổ động viên reo hò cổ vũ.

      Các cổ động viên theo dõi, cổ vũ cho cặp đôi Phân hiệu Đại học Huế

Chung cuộc, cặp đôi có đại diện của Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Trị đạt giải nhất, cặp đôi Phân hiệu Đại học Huế đạt giải nhì.

      Đây là giải đấu phong trào do CLB tennis ngành Giáo dục Quảng Trị tổ chức, thu hút các vận động viên trong ngành tham gia. Sự thành công của giải đấu là tiền để để phát triển bộ môn tennis trong ngành giáo dục, là cơ sở để tổ chức các giải đấu lớn toàn ngành nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới./.

Hình ảnh cặp đôi Tennis Phân hiệu gặp các cặp đôi tại giải đấu

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế