Tin tức - Sự kiện - Thông báo - Tuyển sinh

Tổ chức thành công kỳ thi IELTS trên giấy tại Phân hiệu Đại học Huế
25-08-2024 15:54
Ngày 24/8, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã phối hợp với IDP Việt Nam tổ chức thành công kỳ thi IELTS trên giấy đầu tiên tại Quảng Trị. Gần 30 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành đã đăng ký tham gia, nhiều thí sinh tham dự thi đã có đánh giá rất hài lòng về địa điểm tổ chức điểm thi IELTS tại Phân hiệu Đại học Huế.

         Ngày 11 tháng 6 năm 2024, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 1616/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa IDP Việt Nam, Đại học Huế và IELTS Australia. Sau khi có Quyết định phê duyệt, Phân hiệu Đại học Huế đã không ngừng nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất tại 133 Lý Thường KIệt, Đông Hà, Quảng Trị trở thành điểm thi phục vụ tốt nhất cho thí sinh.

Phòng thi viết rộng rãi, có hệ thống điều hoà và máy móc phục vụ thi hết sức hiện đại

        Các thí sinh đăng ký trực tiếp cho kỳ thi giấy lần này tại Phân hiệu Đại học Huế đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như được thi thử miễn phí 3 kỹ năng, được miễn phí bộ tài liệu ôn thi, được tặng túi xách và Voucher mua sắm.

Phòng thi nói được thiết kế đúng chuẩn IDP, băng thông mạng quốc tế đảm bảo đường truyền cao 

         Công tác tổ chức thi IELTS tại điểm thi Phân hiệu Đại học Huế được tổ chức hết sức chặt chẽ, đúng quy định của IDP Việt Nam, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phòng thi hiện đại để cho thí sinh dự thi có thể tự tin, thoải mái tham gia thi đạt điểm cao.

         Đợt thi lần này, có gần 30 bạn dự thi đến từ Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Gia Lai. Trong đó có bạn là học sinh cấp 2 thi để  thử sức, có bạn học sinh lớp 12 thi để lấy điểm xét Đại học năm tới, sinh viên thi để xét đầu ra Đại học, có thí sinh hiện đang là giáo viên dạy IELTS thi để cải thiện điểm số.


      Thí sinh tham dự kỳ thi IELTS tại Phân hiệu Đại học Huế

        Sau khi hoàn thành bài thi, các thí sinh tự tin lần thi này điểm số sẽ cao và có những đánh giá về điểm thi tại Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

        Em Trần Thị Khánh Linh, học sinh lớp 12 đến từ Hà Tĩnh. Đây là lần thứ 3 bạn thi IELTS, trước đó bạn thi tại điểm thi Hà Nội và Tp Vinh Nghệ An. Qua facebook bạn biết điểm thi IELTS tại Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị. Bạn kỳ vọng sẽ đạt điểm trên 7 để thực hiện xét tuyển vào trường Đại học mà bạn mơ ước. Bạn cho biết, điểm thi lần này đẳng cấp, công tác phục vụ thi chuyên nghiệp và chu đáo cho thí sinh lẫn phụ huynh đưa con em về tham dự.

       Lịch thi IELTS trên giấy tại Phân hiệu Đại học Huế thời gian tới sẽ là ngày 26/10, 30/11 và 14/12. Ngay bây giờ thí sinh có thể đăng ký sớm để nhận các ưu đãi từ Phân hiệu Đại học Huế. 

Thông tin địa điểm thi IELTS tại Phân hiệu Đại học Huế

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế